Monday, May 22, 2006

Boom! Kaboom! Kaplaw! Kaching!

Listening to: Pearl Jam - Worl Wide Suicide (2006 Pearl Jam)
Right now, I feel: Sleepy but Excited

Tambling muna ako mga pare. Yahooo! Some recap (naks taglish to ah!). Buo na PC ko, nag apply ako for a call center job. Exhausting pero solb kasi tanggap na ko. Actually, ginagawa ko tong post na ko sa work. Lunch break ko kasi, so I grabbed the chance to do some blogging, since I was very busy the whole weekend. Malaki naman ang offer ng pinasukan ko. Mas malaki keysa sa dati kong call center job. Ok sa allright pre! And to make things to be the best, nanalo ang Detroit kanina. Wooohoooo! Buti naman nanalo sila. Pag natalo pa sila nun, naku! Baka batukan ko pa yung mga yun. Hahahaha! Anyways, puyat ako pero oks lang. Saya e. Hassle lang ang traffic sa MRT at Buendia. Masaya kasi kapapanood ko lang ng The Da Vinci Code kagabi. Shocking ang mga theories ni Dan Brown. Putek yan. Parang nawindang ang pananampalataya ko. What if totoo nga ang lahat ng yun? Tsk, isang malaking gulo ang mangyayari... As in MALAKI talaga. Di ko na pwedeng habaan to. Yoyosi muna ako sa baba. Time to see some potential friends and bebots! Hahay!

1 comment:

Anonymous said...

congrats on having a new job! san naman niyang call center mo ngayon? at di english ang entry mo ngayon kuya ha. hehe.