Wednesday, June 14, 2006

Taragis! Ang ATM ko!!!

Listening to: Blondie - Heart of Glass (2006 Greatest Hits: Sound & Vision)
Right now, I feel: Pissed

Warning nang po sa mga bata... Puta! Ang ATM ko!!!!! Sinubukan kong kunin ang aking ATM sa bangko kung saan dun ko makukuha ang aking sweldo kada ika 15 and katapusan ng buwan. Binigay ko ang aking school ID para maibigay sa akin ang ATM ko. Sa kasamaang palad wala pa pala ito sa kanila. Sinubukan kong tawagan ang aking opisina para sa aking sitwasyon ngunit walang sumasagot! Putang ina naman talaga o! Ano kaya ang problema? Binalik ko naman ang application form na nanggaling sa bangko pero wala pa rin. Ang tagal naman maayos yan. Kinakabahan ako pag ganito. Baka mamaya wala akong swelduhin. Baon na ko sa utang! Pwede ba! Ang ATM ko punyeta!

1 comment:

Anonymous said...

hindi related sa topic: pano magapply sa starbucks at coffee bean?